วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

เพลงประกอบละคร "จดหมายถึงดวงดาว"

เพลง : ความรักจากฟากฟ้า
อยากอ้อนวอนดวงดาว บอกเล่าความเป็นไป
ว่าคนทางนี้ ต้องการแต่ความรัก
อยากขอให้ดวงดาว ส่งรักที่จริงใจ
จากฟากฟ้าที่แสนไกล มาให้ที

* จะมีบ้างไหม ซักคืน ที่อาจมีใครซักคน
เขาเฝ้ามองเราห่างๆ ผ่านดวงดาวแสนไกล
ให้ดาวส่องแสงถึงเรา เพื่อบอกกับเราว่าเขาห่วงใย
เขาขอเป็นกำลังใจ จากขอบฟ้าไกลตา

เขารู้ไหมเราเหนื่อยล้า
ท้อแท้หัวใจสับสน
เขารู้รึเปล่า เราต้องการคนปลอบใจ

** อยากอ้อนวอนดวงดาว
บอกเล่าความเป็นไป
ว่าคนทางนี้ ต้องการแต่ความรัก
อยากขอให้ดวงดาว
ส่งรักที่จริงใจ จากฟากฟ้าที่แสนไกล มาให้ที

(ซ้ำ * , **)
ช่วยส่งคนรักที่แสนดี มาให้เรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น